Now Reading
Regents Thailand Open Day

Regents Thailand Open Day

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์พัทยาขอเชิญชวนท่านและครอบครัวมาร่วมงาน Thai Open Day เพื่อให้ท่านได้สัมผัสด้วยตัวเองว่าโรงเรียนของเราพิเศษแค่ไหน

ที่รีเจ้นท์ บุตรหลานของท่านจะเติบโตในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่สงบและปลอดภัย ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อจุดประกายความอยากรู้ของเขา และส่งเสริมความรักในการเรียนรู้ตั้งแต่เล็กจนโต ครูผู้เชี่ยวชาญของเราสนับสนุนนักเรียนทุกคนให้พัฒนาทักษะที่สำคัญและความคิดสากลที่จะช่วยให้เขาประสบความสำเร็จได้ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ชมโรงเรียนของเราเพื่อสัมผัสบรรยากาศ พบกับทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์สูง และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรของเรา สมัครเรียนในวันงานเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์พัทยาขอเชิญชวนท่านและครอบครัวมาร่วมงาน Thai Open Day เพื่อให้ท่านได้สัมผัสด้วยตัวเองว่าโรงเรียนของเราพิเศษแค่ไหน

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน: https://rb.gy/cqfpq0

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565

สามารถเลือกได้สองเวลา 08:30น.-10:30น. หรือ 11:00น.-13:00น.

เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับท่านและครอบครัวมายังโรงเรียนของเรา หากท่านมีคำถามใดๆ กรุณาติดต่อ Admissions@regents-pattaya.co.th

โรงเรียนของเรามอบความสำคัญให้แก่ความปลอดภัยของนักเรียน ครอบครัว และพนักงานของเราเป็นอย่างสูง ดังนั้น เพื่อเป็นการมอบความมั่นใจในการดูแลชุมชนของเราให้ปลอดภัย เราจึงขอความร่วมมือจากท่านในการส่งผลการตรวจโควิด ATK ที่เป็นลบถึงเราก่อนงานเริ่ม และรักษาระยะห่าง 1.5 เมตร พร้อมสวมหน้ากากอนามัยในระหว่างการเดินชมโรงเรียน

Scroll To Top